• Breaking News

    วันพฤหัสบดีที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2563

    SHARP AQUOS LED TV 24 นิ้วมี Antenna Booster คุณสามารถตั้งเปิด/ปิดการใช้งานได้แต่ละช่องให้ตรงกับการรับสัญญาณของช่องนั้นๆระบบเสียงรอบทิศทาง มีช่องต่อ HDMI เพื่อการเชื่อมต่ออุปกรณ์ภาพและเสียง Goodshop999

    SHARP AQUOS LED TV 24 นิ้วมี Antenna Booster คุณสามารถตั้งเปิด/ปิดการใช้งานได้แต่ละช่องให้ตรงกับการรับสัญญาณของช่องนั้นๆระบบเสียงรอบทิศทาง มีช่องต่อ HDMI เพื่อการเชื่อมต่ออุปกรณ์ภาพและเสียง Goodshop999 ได้รับการคัดสรรจากเราแล้วว่าเป็นสินค้าที่ดี มีคุณภาพ มีผู้สนใจสั่งซื้อเป็นจำนวนมาก ทั้งในประเทศไทย และต่างประเทศ หากคุณ กำลังต้องการ SHARP AQUOS LED TV 24 นิ้วมี Antenna Booster คุณสามารถตั้งเปิด/ปิดการใช้งานได้แต่ละช่องให้ตรงกับการรับสัญญาณของช่องนั้นๆระบบเสียงรอบทิศทาง มีช่องต่อ HDMI เพื่อการเชื่อมต่ออุปกรณ์ภาพและเสียง Goodshop999 รับรองได้ว่า นี้เป็นสินค้า ที่เหมาะสมกับคุณอย่างแน่นอนคลิก เพื่อดูรายละเอียด ✓โปรโมชั่นลดราคากระหน่ำห้าง

    SHARP AQUOS LED TV 24 นิ้วมี Antenna Booster คุณสามารถตั้งเปิด/ปิดการใช้งานได้แต่ละช่องให้ตรงกับการรับสัญญาณของช่องนั้นๆระบบเสียงรอบทิศทาง มีช่องต่อ HDMI เพื่อการเชื่อมต่ออุปกรณ์ภาพและเสียง Goodshop999



    ★เช็คราคา   SHARP AQUOS LED TV 24 นิ้วมี Antenna Booster คุณสามารถตั้งเปิด/ปิดการใช้งานได้แต่ละช่องให้ตรงกับการรับสัญญาณของช่องนั้นๆระบบเสียงรอบทิศทาง มีช่องต่อ HDMI เพื่อการเชื่อมต่ออุปกรณ์ภาพและเสียง Goodshop999


    รีวิวที่นี่ SHARP AQUOS LED TV 24 นิ้วมี Antenna Booster คุณสามารถตั้งเปิด/ปิดการใช้งานได้แต่ละช่องให้ตรงกับการรับสัญญาณของช่องนั้นๆระบบเสียงรอบทิศทาง มีช่องต่อ HDMI เพื่อการเชื่อมต่ออุปกรณ์ภาพและเสียง Goodshop999  ได้รับการเลือกแล้วว่า มีใช้งานได้อย่างคุ้มค่ากับคุณภาพ มีผู้สนใจสั่งซื้อเป็นจำนวนมาก ทั้งในประเทศไทย และต่างประเทศ หากคุณ กำลังต้องการ SHARP AQUOS LED TV 24 นิ้วมี Antenna Booster คุณสามารถตั้งเปิด/ปิดการใช้งานได้แต่ละช่องให้ตรงกับการรับสัญญาณของช่องนั้นๆระบบเสียงรอบทิศทาง มีช่องต่อ HDMI เพื่อการเชื่อมต่ออุปกรณ์ภาพและเสียง Goodshop999 รับรองได้ว่า นี้เป็นสินค้า ที่เหมาะสมกับคุณอย่างแน่นอนคลิก เพื่อดูรายละเอียดเกี่ยวกับ SHARP AQUOS LED TV 24 นิ้วมี Antenna Booster คุณสามารถตั้งเปิด/ปิดการใช้งานได้แต่ละช่องให้ตรงกับการรับสัญญาณของช่องนั้นๆระบบเสียงรอบทิศทาง มีช่องต่อ HDMI เพื่อการเชื่อมต่ออุปกรณ์ภาพและเสียง Goodshop999




    อ่านรีวิวจากลูกค้า     เช็คราคา >>


    รายละเอียดสินค้า


    •  SHARP AQUOS LED TV 24 นิ้ว มี Antenna Booster คุณสามารถตั้งเปิด/ปิดการใช้งานได้แต่ละช่องให้ตรงกับการรับสัญญาณของช่องนั้นๆ ระบบเสียงรอบทิศทาง มีช่องต่อ HDMI เพื่อการเชื่อมต่ออุปกรณ์ภาพและเสียง Goodshop999 SHARP AQUOS LED TV รุ่น LC-24LE150M - ขนาด 24 นิ้ว มี Antenna Booster คุณสามารถตั้งเปิด/ปิดการใช้งานอุปกรณ์เพิ่มขยายสัญญาณนี้ไว้แบบแยกสำหรับแต่ละช่อง เพื่อให้ตรงกับสภาวะการรับสัญญาณของช่องนั้นๆ ทำให้ได้ภาพที่คมชัดใสพร้อมเสียงคุณภาพเหนือระดับ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการรับสัญญาณในพื้นที่ที่มีสัญญาณต่ำ คุณสมบัติสินค้า ความละเอียดระดับ WXGA (1,366 x 768)ระบบเสียงรอบทิศทางกำลังเสียง 5W + 5Wระบบ Super Eco Mode ลดการใช้พลังงานได้มากกว่าเดิมฟังชั่น Reminder สำหรับตั้งเวลาเตือนความจำฟังชั่น Sleep Timer สำหรับตั้งเวลาปิดเครื่องอัตโนมัติมี Antenna Boosterช่องต่อ HDMI เพื่อการเชื่อมต่ออุปกรณ์ภาพและเสียง Specificationขนาดของจอภาพ (ทะแยงมุม) : 24"ความละเอียด (จุด) : 1,366 x 768Blacklight system : LED การรับสัญญาณระบบปรับสัญญาณภาพ (อนาล็อก) : PAL-B/G, -D/K,-I, NTSC-M, SECAM-B/G,-D/K,-K/K1ระบบรับสัญญาณวีดีโอ : PAL, SECAM, NTSC 3.58, NTSC 4.43, PAL 60 ระบบเสียงกำลังเสียง : 5 W x 2ระบบสเตอริโอ : NICAM/A2/BTSCเมนูภาษา : English, Simplified Chinese, Arabic, Thai, Vietnamese, Persian, Indonesian, French, Russian, Portuguese ช่องต่อideo in : 2Component in : 1 (ใช้ร่วมกับช่องต่อ AV-In)HDMI : 1AV output : 1Headphone : 1USB : 1 (เป็นช่อง ไว้สำหรับ Service เท่านั้น)กำลังไฟฟ้า : 110-240 V 50/60 Hzอัตราสิ้นเปลืองกำลังไฟฟ้า (โดยประมาณ) : 36 W ขนาดและน้ำหนักขนาด ไม่รวมขาตั้ง (มม.) (ก x ส x ล) : 561 x 358 x 50ขนาด รวมขาตั้ง (มม.) (ก x ส x ล) : 561 x 391 x 178น้ำหนัก ไม่รวมขาตั้ง (กก.) : 4.5น้ำหนัก รวมขาตั้ง (กก.) : 5.0 การรับประกัน รับประกันสินค้า 1 ปี



    บริการที่เรามีเมื่อคุณซื้อ SHARP AQUOS LED TV 24 นิ้วมี Antenna Booster คุณสามารถตั้งเปิด/ปิดการใช้งานได้แต่ละช่องให้ตรงกับการรับสัญญาณของช่องนั้นๆระบบเสียงรอบทิศทาง มีช่องต่อ HDMI เพื่อการเชื่อมต่ออุปกรณ์ภาพและเสียง Goodshop999 กับเรา
    1.เรามีบริการ เก็บเงินหลังจากได้รับสินค้า ไม่ต้องกลัว ว่าซื้อแล้ว จะไม่ได้รับสินค้า 
    2.มีบริการ จ่ายเงินที่หลากหลายช่องทาง เช่น บัตร credit,โอนเงินผ่านธนาคาร,เคาน์เตอร์เซอร์วิส,paypal เป็นต้น 
    3.มีบริการ รับประกันสินค้า คืนเงิน คืนของ หลังจากที่ซื้อไปแล้ว ภายในเวลาเพียง 1 อาทิตย์ 
    และอื่นๆที่นอกเหนือจากข้างบน
    ที่เราพร้อมจะมอบให้กับลูกค้าสั่งซื้อ SHARP AQUOS LED TV 24 นิ้วมี Antenna Booster คุณสามารถตั้งเปิด/ปิดการใช้งานได้แต่ละช่องให้ตรงกับการรับสัญญาณของช่องนั้นๆระบบเสียงรอบทิศทาง มีช่องต่อ HDMI เพื่อการเชื่อมต่ออุปกรณ์ภาพและเสียง Goodshop999 ออนไลน์ กับเราเท่านั้น ##### คลิกเลย เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม........####### 

    ต่างๆที่ลูกค้าอาจจะต้องการรู้หรือสงสัย เมื่อคุณสั่งซื้อ 

    1.เวลาประกันของสินค้า เมื่อสั่งซื้อ SHARP AQUOS LED TV 24 นิ้วมี Antenna Booster คุณสามารถตั้งเปิด/ปิดการใช้งานได้แต่ละช่องให้ตรงกับการรับสัญญาณของช่องนั้นๆระบบเสียงรอบทิศทาง มีช่องต่อ HDMI เพื่อการเชื่อมต่ออุปกรณ์ภาพและเสียง Goodshop999
    2.เอกสารการใช้งาน ต่างๆที่จำเป็น เช่น ข้อมูลจำเพาะของ SHARP AQUOS LED TV 24 นิ้วมี Antenna Booster คุณสามารถตั้งเปิด/ปิดการใช้งานได้แต่ละช่องให้ตรงกับการรับสัญญาณของช่องนั้นๆระบบเสียงรอบทิศทาง มีช่องต่อ HDMI เพื่อการเชื่อมต่ออุปกรณ์ภาพและเสียง Goodshop999
    3.ข้อมูลการจัดส่ง SHARP AQUOS LED TV 24 นิ้วมี Antenna Booster คุณสามารถตั้งเปิด/ปิดการใช้งานได้แต่ละช่องให้ตรงกับการรับสัญญาณของช่องนั้นๆระบบเสียงรอบทิศทาง มีช่องต่อ HDMI เพื่อการเชื่อมต่ออุปกรณ์ภาพและเสียง Goodshop999
    4.รายละเอียดที่ให้ข้อมูลสินค้า ของ SHARP AQUOS LED TV 24 นิ้วมี Antenna Booster คุณสามารถตั้งเปิด/ปิดการใช้งานได้แต่ละช่องให้ตรงกับการรับสัญญาณของช่องนั้นๆระบบเสียงรอบทิศทาง มีช่องต่อ HDMI เพื่อการเชื่อมต่ออุปกรณ์ภาพและเสียง Goodshop999
    5.รีวิวจากเว็บพันทิป
    6.การเปลี่ยนสินค้าหรือการคืนเงิน 
    7.ถ้าเป็นสินค้าประเภทอาหารต้องดูระยะเวลาที่หมดอายุหรือวันที่ผลิต
    8.รายละเอียดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และคู่มือการใช้งาน
    และข้อมูลอื่นๆอีกมากมาย คลิกเลยเพื่อดูรายละเอียดที่ครบถ้วนสมบูรณ์ ของ SHARP AQUOS LED TV 24 นิ้วมี Antenna Booster คุณสามารถตั้งเปิด/ปิดการใช้งานได้แต่ละช่องให้ตรงกับการรับสัญญาณของช่องนั้นๆระบบเสียงรอบทิศทาง มีช่องต่อ HDMI เพื่อการเชื่อมต่ออุปกรณ์ภาพและเสียง Goodshop999 ซึ่งเราได้เตรียมข้อมูลไว้ให้คุณแล้ว 



    สั่งซื้อออนไลน์ ⇨

    Fashion

    Beauty

    Travel